Monday 21 August 2017

Gcg forex นายหน้า


Clearing Group Review ฉันได้ฝากเงิน 4,000 ไปเพื่อเปิดบัญชีพวกเขากล่าวว่าพวกเขาได้รับมันเป็นอย่างดีจากนั้นพวกเขาก็ขอให้ฉันจ่าย 500 เพื่อเปิดใช้งานการซื้อขายอีเอดังนั้นฉันจ่ายเงินฉันรู้ว่าฉันโง่จริงๆหลังจากที่ฉันจ่ายเงิน 500 พวกเขากล่าวว่าพวกเขา ไม่ได้รับเงินและขอให้ฉันส่งอีกครั้งจากนั้นฉันตระหนักว่ามีบางอย่างผิดปกติฉันส่งพวกเขา 4,500 รวมกันสองครั้ง 2000 แต่ละบวก 500 โดย Liberty Reserve ดังนั้นฉันมีบันทึกการทำรายการทั้งหมดที่ฉันส่งบันทึกการทำธุรกรรม แต่พวกเขายังคงพูด ส่งเงินอีกครั้งซึ่งเป็นเรื่องย่อ ๆ จนถึงวันที่ 12 มีนาคมการแจ้งเหตุบางอย่างผิดพลาดฉันขอให้คืนเงินที่ฉันจ่าย แต่พวกเขาหยุดการตอบกลับอีเมลของฉันจนถึงวันนี้ 30 มีนาคมแล้วทันใด วันนี้พวกเขาส่งอีเมลมาให้ฉันเพื่อจ่ายเงิน 1,000 บาทเพื่อเปิดการซื้อขายของ EA และเปิดบัญชีพวกเขาบ้า - ไม่มีการคืนเงินหรือไม่มีการเปิดบัญชีพวกเขาเป็นคนเลวร้ายจริงๆพวกเขาเพียงแค่กลืนเงินและเล่นเกมที่สกปรก อย่าเปิดบัญชีกับพวกเขา พวกเขาเป็น scammers ควรจะมีเหยื่อไม่มากฉันจะเขียนเรื่องราวรายละเอียดที่ศาล Traders ในสัปดาห์ถัดไปรับรหัสเครื่องมือความคิดเห็น Forex และการจัดอันดับการทดสอบประสิทธิภาพ Forex. Forex Traders Court. Forex เทรดดิ้งการศึกษาและชุมชน Forums. Forex ปฏิทินและเครื่องมือ สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมดสงวน Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และโลโก้ FPA Shield เป็นเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของกองทัพสันติภาพ Forex สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายสากลกลุ่มการหักบัญชีสากล 2pipsforex reviews. Global Clearing Group 2pipsforex. Year since 2006.Headquarters เครือจักรภพแห่งการจดทะเบียนของ Dominicapany Global Clearing Group Ltd reg 15182, ประเทศสาธารณรัฐโดมินิกาการควบคุมไม่ได้มีการกำหนดข้อสังเกต Global Clearing Group LTD เป็นสมาชิกสำนักหักบัญชีรายแรกของ EUEFEX Financial Exchange สหภาพยุโรปสัญญาซื้อขายล่วงหน้าทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ควบคุมโดยหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน FSA Ministry of Justice สาธารณรัฐมอลโดวาหมายเลขใบรับรอง 1010600015312 สบถกับ Global Clearing Group คุณพอใจกับคุณภาพของ Global หรือไม่? บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของกลุ่มหักบัญชีREVIEWS 2008 2017 สงวนสิทธิ์ทุกประการ Clearing Group LTD Review เยี่ยมชมเว็บไซต์หลังจากวาง USD2000 ฉันหายไปภายในไม่กี่วินาทีนักล่าการสูญเสียมากก้าวร้าวหยุด amnd คนหยาบคายมาก 100 ยืนยัน SCAM brok. I ได้ scammed โดยไม่เปิดบัญชีสดฉันซื้อ EA เรียก ProfitabeFXEA สำหรับ 1500 USD และฉันเปิดบัญชีออนไลน์ที่ฉันตั้งขนาดการค้าต่ำสุดเป็น 0 01 และฉันคาดว่าจะเห็นว่าธุรกิจการค้าไม่ได้รับการยอมรับเนื่องจากขนาดการค้าขั้นต่ำของพวกเขาคือ 1 lot ขั้นต่ำของพวกเขาคือ 1 lots ตามพวกเขา selces การค้าถูก เปิดหลังจากสองสามวินาที Lotsize 0 01 แต่มีการเปิดการค้ากับขนาดล็อตที่ 5 ทำไมจึงไม่ได้รับการยอมรับในเรื่องการค้าและเปลี่ยนเป็น 5 การค้าที่กว้างขวางภายในระยะเวลาสองวินาทีหลังจากเปิดการค้าราคาถีบตัวขึ้น ตลาดที่เงียบสงบมากที่ด้านล่างสุดของยอดนี้เริ่มเปิดการซื้อขายการค้าทันทีหลังจากนั้นราคาขึ้นไปถึงจุดสูงสุด stoploss และ 1875 ดอลลาร์ก็หายไปภายใน 125 วินาทีที่เหลือถูกทิ้งไว้ตอนนี้สิ่งที่บังเกิดเป็นอย่างนี้แหละ ฉันได้ทำการติดต่อกับ ProfitableFXEA Billy P Carroll ผ่านทาง Skype และนายหน้าผ่านทางอีเมล ProfitableFXEA บอกให้ฉันไปพูดคุยกับนายหน้านายหน้าซื้อขายเป็นคนหยาบคาย Litsa Peters และพวกเขาตำหนิการกระทำดังกล่าว EA แล้วพวกเขาบอกฉันขนาดต่ำสุดของพวกเขาคือ 5 Lots พวกเขาได้เปิดบัญชี Professional สำหรับฉันด้วยขนาดต่ำสุดที่ 5 ใช่ใช่ฉันไม่ได้ขอเปิดบัญชีดังกล่าวหนึ่งวันก่อนหน้านี้ฉันได้ถามพวกเขาเกี่ยวกับขั้นต่ำ และขนาดที่มากที่สุดและ Francine Walton จาก 2pipsforex ตอบฉันและบอกฉันว่าขั้นต่ำของพวกเขาคือ 1 lot และสูงสุดคือ 1000 lot ดังนั้นคำถามใหญ่คือเหตุผลที่มีการค้าของ 5 จำนวนมากเปิดเมื่อ EA ต้องการเปิดการค้ากับจำนวนมาก ขนาด 0 01 ฉันคาดว่าการค้าจะถูกปฏิเสธฉันไม่ได้คาดหวังการค้าที่จะเปิดที่ 5 จำนวนมากตอนนี้พวกเขาบอกฉันมาตรฐาน acount มีขนาดต่ำมาก 1 จำนวนมากเมื่อคุณเปิดบัญชีกับ 2pipsforex พวกเขาไม่เคยถามคุณว่า ประเภทของ บัญชีที่คุณต้องการพวกเขา don t กล่าวถึงที่ใดก็ได้ในเว็บไซต์ของพวกเขาเช่นกันมีเพียง 125 เหรียญเหลือในบัญชีฉันขอให้เปลี่ยนเป็นบัญชีมาตรฐานฉันได้ทำวันนี้วันรุ่งขึ้นฉันพยายาม มันอีกครั้งด้วยเหลือเพียง USD 125 และขนาดมาก 1 การค้าที่สอง EA เปิดขึ้นไปบวก แต่ก็ไม่ได้ปิดดังนั้นฉันพยายามที่จะปิดมันด้วยตนเองที่ 20 ดอลลาร์ แต่ปิดไม่ได้ดำเนินการ 2pipsforex ป้องกันไม่ให้ปิดการค้านี้ การค้าถูกล็อคมันต้องใช้เวลาหลายวินาทีและในช่วงเวลานี้ราคา SUDDENLY เดินเข้าไปในทิศทางตรงกันข้ามตี stoploss อีกครั้งส่งผลให้สูญเสีย 75 ตอนนี้เหลือเพียง 50 เหรียญผมติดต่อกับพวกเขาอีกครั้งและพวกเขาไม่ตอบสนองอีกต่อไปผมเคยบอกพวกเขาเกี่ยวกับ ฉันบอกนี้บนอินเทอร์เน็ตและเป็นผลให้พวกเขาเอาผล 50 เหรียญ ans ปิดบัญชีนี่คืออีเมลล่าสุดของพวกเขา Dear Sir ขณะที่คุณมีข้อมูลที่หลอกลวงเกี่ยวกับ บริษัท ของเราบัญชีของคุณถูกปิด 50 เหรียญสหรัฐ Scam ค่าธรรมเนียมถูกหักออกแล้ว บัญชีของคุณ Best regards Litsa Peters บัญชีแผนก Global Clearing Group Ltd Prime Clearing สมาชิกของ EUEDEX สหภาพยุโรป Electronic Derivatives Exchange ID สมาชิกที่ลงทะเบียน PCM-2233. ฉันได้อ่านเรื่องราวอื่น ๆ อีกมากมายในฟอรัมอื่น ๆ เกี่ยวกับคนที่มีปัญหาเดียวกันเหมือนที่ฉันพบ ข้างต้นเปิดการค้าจำนวนมาก 5, จุดที่จะหยุดการสูญเสีย ฯลฯ ดังนั้นจึงได้รับการยืนยันว่าเป็นนายหน้าหลอกลวงพวกเขาล็อคธุรกิจการค้าและกระตือรือร้นในการทำ stoploss การล่าสัตว์ในทางก้าวร้าวมากไม่ได้มีคนดำเนินการตามกฎหมายหรือสิ่ง else. What ฉันจะทำ - คัดลอกนี้ ตรวจสอบและเริ่มต้นการโพสต์ในฟอรั่ม forex ซื้อขายทั้งหมดฉันสามารถค้นหาฉันจะขอให้คุณทำเช่นเดียวกันเพื่อกระจายข้อมูลนี้ - เชื่อมโยงจาก Facebook และ Twitter เพื่อตรวจสอบนี้ - รายงานการฉ้อโกงนี้ Facebook, Twitter, Instagram และอื่น ๆ อาจสังคม เว็บไซต์สื่อที่พวกเขามีบัญชีเชิญพวกเขามาที่นี่และตอบสนองพวกเขาอาจได้รับรางวัลทำเช่นนั้นหรือพวกเขาอาจหายไปรายงานการทุจริตนี้ forex เพื่อ Interpol, FBI, กำกับดูแลและผู้เขียนอื่น ๆ ities ฉันจะสร้างแพคเกจเอกสารเต็มรูปแบบและสมบูรณ์พร้อมด้วยหลักฐานที่ฉันสามารถส่งให้พวกเขา - รายงานการฉ้อโกงนี้ไปยัง Neteller เคล็ดลับหรือรายละเอียดการติดต่ออื่น ๆ จะได้รับการชื่นชมอย่างมากหากคุณเคยถูกหลอกลวงด้วยโปรดติดต่อฉันและฉันเก็บรวบรวมข้อมูลของคุณด้วย รายชื่อคนที่ scammed โดยอาชญากรเหล่านี้เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ Maurice. Earning 3500 pips ต่อเดือนในการจับคู่สกุลเงินที่ฉันเลือกไม่เคยเป็นปัญหาตั้งแต่ฉันสามารถพึ่งพารายงานประจำวันที่ฉันได้รับจากพวกเขาแพลตฟอร์มที่ดีได้รับเงินที่ดีและเป็นมิตร team.2pipsforex บริการ เป็นจำนวนมากที่ดีกว่าโบรกเกอร์ออนไลน์อื่น ๆ วันนี้ราคามักจะมีค่าเฉลี่ยความน่าจะเป็นรายได้สูงให้ฉันมีโอกาสมากที่จะได้รับชุดที่ดีของ pips ฉันไม่ค่อยจำเป็นต้องใช้เงินทุนบัญชีของฉันตั้งแต่ฉันทำให้ทุนพอที่จะค้าอีกครั้งสำหรับ วันถัดไปหรือเพื่อทีมบริการลูกค้าเป็นมืออาชีพและรวดเร็วในการตอบคำถามใด ๆ ที่ฉันมีสำหรับพวกเขานายหน้าเป็น scammer. I ฝาก 2,000 และพวกเขาขโมยฉันด้วยการดำเนินการเดียว EA ของฉันถูกกำหนดให้ เปิด 0 10 พ่อค้าและพวกเขาเปิด 5 0 - ฉัน ve ประณาม Interpol. Get รหัสเครื่องมือความคิดเห็น Forex และการจัดอันดับการทดสอบประสิทธิภาพ Forex. Forex Traders Court. Forex เทรดดิ้งการศึกษาและชุมชน Forums. Forex ปฏิทินและ Tools. Copyright สงวนลิขสิทธิ์ Forex สันติภาพ Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างประเทศ

No comments:

Post a Comment